About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Tuesday, March 2, 2010

Trail, Bakit Walang kang bagong Post Lately?


Magandang Araw.Trail, Bakit Walang kang bagong Post Lately? Tanong po mula sa Isa nating mambabasa mula sa malayong lugar ng Rosario Cavite.hehehe

Ang Sagot;

Hello! Napakagandang tanong naman po nito. Ayan at meron na akong post. pwede ko na bang hindi sagutin ang tanong mo?hehehe. Para po sa sagot at hindi masira ang tradisyon at layunin ng blog na ito, sasagutin ko po ang tanong.
Paumanhin sa aking mga mambabasa. gusto kong maniwala na may mga excited tayong mga tagasubabay.wahehehe. na naghihintay ng mga walang kwentang mga sagot, dahil wala rin sila magawa sa buhay nila. Hindi po tayo nakakapost lately dahil bisi-busy-han po tayo sa nalalapit na kapanganakan ng aking pangalawang anak na papangalanan naming "Nash". hmmm.... at pinagawa ko nga rin pala ang aking luma ngunit reliable na sasakyan. ang pangalan nya ay Samuel. Kaya, marami pa rin pong mga tanong na hindi ko nasasagot. simple lang po ang sagot kung bakit? wala pa akong inspiration,hehehe Syempre, Writer-writer-an si Trail kaya nangangailangan ng inspiration.

Five Days na lang pala at makikita na namin si Nash. ilalagay ko ang mga pictures nya pag nagkarooon na ako ng pagkakataon. Dyan na muna kayo.

0 comments:

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.