About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Friday, December 11, 2009

Bakit po magkaiba ang size ng itlog ng lalaki?


Isang tanong ng isang mambabasa na ayaw magpakilala! Ang kapal mong magtanong ng ganito tapos ayaw mo magpakilala!! buset!! pero sa larangan ng patas na pamamahayag at sa ngalan ng katotohanan. itatago ko ang iyong kahihiyan.

Clue: mula sa professor ko nung college.pinasa ako sa subject nya kahit di ako napasok.

Ang Sagot

Sa totoo po, nagdadalawang isip ang inyong lingkod sa pag post at pag sagot sa tanong na ito. pero dahil mabait naman ang Professor ko at gaya nga ng una ko nang pahayag, ipinasa nya ako kahit hindi napasok sa subject nya. sasagutin ko na rin.

Mga magulang gabayan nyo po ang mga batang mambabasa.

Noon unang panahon, pantay talaga ang itlog ng mga lalaki. Masaya nila itong tinitignan, hinahawakan, kasa-kasama lagi saan man sila magpunta. ngunit napansin ng Mayor ng Bayan na nalilito ang Lalaki kung saan ang kaliwa at kanan. kaya naisip nya na mag pasa ng isang batas na magtuturo sa mga lalaki kung saan ang kaliwa at kanan, ngunit sa dami ng mga batas na sinubukan nya at ng kanyang mga Kasama sa panunungkulan, wala ni isa rito ang nakapag turo at nakapag paalala sa mga lalaki ng kanan at kaliwa nila. Minsan, habang nakaupo ang Mayor ng Bayan, at nag-iisip ng malalim kung paano lulutasin ang problema ng kanyang bayan, biglang napatayo siya dahil ginagat ng langgam ang isang itlog nya. halos mapaiyak ang Mayor sa sakit at hapdi. sa sobrang galit ay kinuha nya ang martilyong nakapatong sa mesa at sa galit ay pinukpok ang langgam, ngunit nakalimutan nyang ang langgam ay nakakagat pa rin sa itlog nya!. pag pukpok ng Mayor sabay syang nawalan ng malay. nang mahimasmasan at nagkamalay. Napa sigaw sya ng Eureka! Eureka! na ang ibig sabihin ay I found it! I found it!
Pinapila nya ang lahat ng kalalakihan ng Bayan at sinimulan ang pagpapakagat ng kanilang isang itlog sa langgam sabay pupok ng martilyo sa isa pa. dito nagsimula matuto ang mga lalaking matandaan kung saan ang kaliwa at kanan. Simula noon, hindi na rin naging pantay ang kanilang mga itlog.


para sa medyo seryosong sagot: ang testicle ay isang muscle kung saan nangangailangan ng init. kaya't kailangan nya na malapit sa katawan para mainitan,so ang dalawang itlog ay naghihilahan para lumapit sa katawan, kung malapit ang isa, lalayo naman ang isa. kaya ang isa ay lalaki at ang isa ay liliit. sa mga kalalakihan, pwede nyo itong mapatunayan kung susubukan nyong hilahin ang isang itlog nyo. wahehehehe.

3 comments:

Anonymous said...

censored ba ito?

LOL

Unknown said...

di ko kinaya...LOL

i need to check the circumference to back out this claim :P

solidus37 said...

Ang sakit naman niyan

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.