About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Wednesday, December 9, 2009

Trail na e-expire ba ung lason?... matagal ko na kasi gusto itanong yan ....


Tanong mula sa paborito kong Talkph member na si Jasmine. sorry, di ko alam ang blog nya. need nyo naman naging talkph member para makita ang profile nya.

Ang Sagot

Isang napapanahon na tanong dahil usong uso ang inuman ng silver cleaner.
Ang Lason ay totoong na e-expire din. para ito mapatunayan. subukan mong mag hanap ng lason sa waltermart or sa drugs store at makikita mo na may nakalagay na "Best Before" sa label nya. ibig sabihin mas epektibo ang lason kung iko-consume sa nakatakdang "Best Before".hehehe

Pero ang mas malupit na follow up question ay, kung ang expired na lason ay nakakalason pa rin ba? nyahehehe. ang sagot ay hindi na. Pano ko napatunayan? yan marahil ang tanong ng aking mambabasa, simple lang. sinubukan ko na yan sa ex-girl friend ko ng ayaw nyang ibigay ang passbook namin bago kami nag hiwalay. ang gaga! hindi alam na "OR" naman ang nakalagay sa joint account. kaya inunahan ko sa pag withdraw. buset! pera ko naman yun. kaya sinubukan kong lasunin, pero di ko nabasa ang "Best before" sa label, at na expire na pala ang lason. ayun, buhay parin ang luka-luka! pero mabuti't hindi nya nakuha ang aking pera. wahahahaha

Ayan, nawa Jas ay napangiti ka nanaman sa aking sagot. maraming salamat.



Disclaimer: walang ex-girlfriend si Trail na namatay sa panahon ng pagsulat ng blog na ito. at wala rin ex-girlfriend na tinangkang lasunin. ang lahat ay likha lamang ng malikot na pag-iisip ng may akda. in short, may problema siguro sa isip ang may akda.

5 comments:

Anonymous said...

Thanks Trail!!!! You made my day again.....

-Jasmine

Anonymous said...

Thanks Trail!!!
LOL..... You made my day again.... :)

- Jasmine

Unknown said...

I agree, lakas ng tama ni trail! LOL

pakape ka naman dyan!

Anonymous said...

Trail ngayon ko lang napansin .... paborito mupala ako na Talkph member ehehheheh... flattered naman ako... So pwedi na pala ako gumawa ng bagong tread who is your favorite Talkph member hehehhe peace joke lang ...

Keep it up Trail... :)

Jasmine

nvtellan said...

At may application history pa pala kaya mas effective ang nde expired na lason. Nice blog, Trail. hehe

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.