About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Sunday, December 13, 2009

Ano pinagkaiba ng man on the moon sa man on the earth


Tanong po natin mula sa hinahangaan natin si solidus37 ng Talkph. kung gusto nyo ng libreng debit card click lang ang kanyang name.

Ang Sagot

Una. paumanhin sa image at yan alng ang nakita ko.hehehe

Maraming pagkakaiba ang isang taong nasa earth at isang taong nasa moon.

Maliban sa yumaong si MJ, kailangan nasa moon ka para gawin ang isang Pamosong "moon walking". kung dito sa earth mo gagawin yan. lalo na sa bahagi ng metro manila.hehehe. humanda ka, dapat alam mo ang ating Pambansang Awit na Lupang Hinirang o kaya naman. may lamang limang daang piso ang wallet mo dahil hindi moon walking ang tawag dyan kundi Jaywalking. Wahehehe. korni!!! toinks!!! Pangalawa, Sa earth, minsan minsan ay nawawalan ka ng signal sa network provider mo. Samantalang sa moon, para kang taong adik sa ka te-text at kaka wifi at umakyat ka pa sa tower ng internet provider mo para lang mag online. remember, ang moon ang satellite ng earth and the rest is just artificial. Pangatlo, Kung ang tao ay nasa moon, hindi na Sya maiko-consider na isang man. kundi ang tawag na sa kanya ay "alien" at hindi lang basta alien kungdi "Illegal Alien".

Tinanong ko ang teacher ko at ito naman ang naging sagot nya, Sa moon, gumagaan ang itlog ng tao. ahh... eeh... ang ibig kong sabihin, ang body mass ng isang tao dahil sa mas mababa ang gravitational pull ng moon kaysa sa earth.(May hang-over pa ata ako sa tanong ng prof ko tungkol sa size ng itlog ng lalaki.) Di kaya may Assignment lang ang anak ni master solid kaya naitanong nya to??!! waahhhhhahaha. Pero, hindi, alam naman ng lahat ng Talkph members na si Solidus ang isa sa magagaling na member ng forum, sa katunayan sya ay ang nag-iisang nominado sa Most Valuable non-staff Member ng 2009 ayan. okay okay., yan na muna ang sagot ko sa tanong ni Master solid. kung may naisip po kayong may mas sense kaysa sa post ko.hehehe paki lagay nyo na lang po muna sa comment. maraming salamat.

0 comments:

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.