About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Friday, December 18, 2009

Pasyal, Pasyal

Sinabihan ako ng doctor ko na matigas ang ulo. Sabi ko sa kanya, pasalamat sya at may pasyente syang matitigas ang ulo. Kung hindi eh Patay ang Negosyo nya. anyways, sa inyong mga tanong mga Kaibigan, pahintulutan nyo rin naman po akong, mag meditate at maglakbay sa kabilang daigdig na parang Avatar para sa pagbabalik ko sa tunay na Mundo natin ay masagot ko ang mga tanong nyong lubha atang pinag isipan. ehehe.

Ngunit ang inyong lingkod ay patuloy na magsasaliksik sa mga tanong na bumabagabag sa inyong isipan. mga tanong na maaring di man lang nahanapan ng kasagutan. ayoko kayong biguin kaya't nais ng inyong lingkod na mabigayan ng kasagutan. anyways....
Dito na lang muna. kahit bawal ay nais kong magkape.

0 comments:

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.