About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Friday, February 19, 2010

Gone Climbing This Weekend.


Hello guys. trying to make this post before I go to sleep and get up as early as 4:00am tom. off to Pampanga for a challenging climb and try to set my feet again to the Majestic Mt. Arayat.I will try to take some pictures for you guys to see the beauty of nature.

So, Until then stay cool and keep the corners of your mouth high.hehehe. Uu nga pala, may sosyal-sosyalan tayong mga tanong na hindi pa rin nasasagot. hayaan na muna natin syang magpatuloy sa pagiging sosyal-sosyalan. Meron din isang mambabasa na ayaw magpakilala ang may kaunting violent reaction sa isinulat ko tungkol sa pag bisita ko sa mga kababayan nating marines na nag a-undergo ng training sa Ternate Cavite. na may title na 6 Months Sir! The Replacements. Mawalang galang na po sa inyo maam. I reserve the right not to post your comment. Sa tingin ko po ay di naman makakatulong sa mambabasa ng blog na ito ang sosyal-sosyalan mong komento sa training na ginagawa ng mga kapatid nating nag nanais maging sundalo. Pero hayaan mo, makakarating sa mga kaibigan ko sentemyento mo. hehehe. ginagalang ko po ang bawat opinyon ng mga mambabasang magbibigay ng kanilang kumento, Pero tingin ko po, hindi matutuwa ang mga pamilya o kamag anak ng mga marine trainees na makakabasa ng sosyal-sosyalan mong kumento. Yun naman po ay akin lang. Maraming salamat.

1 comments:

Thet said...

Hi Trail,

Goodluck! Take care po sa pag akyat... Darn, I miss phi....

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.