About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Tuesday, January 19, 2010

Kung kapatid ng magnanakaw ang sinungaling sinong mas matanda?


May kasabihan "kapatid ng magnanakaw ang sinungaling"
eto ang tanong ko sayo trail na alam ko masasagot mo:

Tanong mula kay Jas na malapit na mag bakasyon sa Pinas.Pasalubong namin huh?!

Hmmm... na pressure naman ako dun at talagang may "alam ko masasagot mo" pa sa dulo. Una sa lahat wag nyo na itanong bakit picture ni madam arroyo ang nakalagay dyan. nalulungkot lang ako at matatapos na ang term nya. haaaayzz..parang kaylan lang diba? I will miss you madam president.

Dalawa ang nakikita kong posibilidad na sagot, bahala na kayo kung ano ang mas pipiliin nyo:

Una.Mali ang paniniwala ng iba na sila ay magkapatid. Sila ay mag-asawa.wahahahaha! Mag-asawa sila! Mas matanda si Magnanakaw kaysa kay Sinungaling. napabalita pa dati na si Sinungaling ay tinagasan ng silicon implant sa kanyang breast.hek hek hek.

Pangalawa,syempre, nauna talaga sa mundo ang magnanakaw, tapos magnakaw kailangan magsinungaling para pagtakpan ang pagnanakaw.Pero hindi masyadong malayo ang agwat nitong dalawang ito.

0 comments:

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.