About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Saturday, January 30, 2010

Trail's Gone Climbing, Will be Back by Tuesday.



The image was taken like nearly two years ago during our fun climb in Mt. Maculot, Cuenca Batangas.Naalala ko, hindi pa ako masyadong mabigat that time.hehehe. but tom. gonna try ulit makaakyat together with few friends.We are going to climb it tom. night. (night trek) kasi may gusto kaming takutin na bagong join sa grupo.hehehe. siguradong maganda ang kalalabasan ng akyat na ito. aside sa may mga kasama ako na gusto makaganti sa pinaggagawa ko sa kanila dati.

Gusto ko sana isama si Gian, ang aking 2 yr. old son. kaso, ayaw pumayag ng nanay nya.(by the way, misis ko yun.hehehe). Ma mimiss nya daw si Gian. 'Di bale na daw ako.Okay lang daw ako mawala ng dalawang araw! hehehe. ganun!!! Kaasar eh.wahahaha. Ma mi-miss ang anak, ang tatay ng bata hindi! pambihira! Naalala ko tuloy nung binata pa ako, sabi ko sarili ko, sa itaas ng bundok ko gagawin ang panganay ko.hek hek hek. di naman nagkatotoo dahil, 'Di na sya makapag hintay na makaakyat pa kami ng bundok pagkatapos ng kasal, kaya pag-akyat na lang ng hagdan ng bahay na lang ginawa si Gian.Ganun din daw yun. Itaas din naman daw ang "itaas ng bahay" namin.hehehe ( sa mga batang mambabasa, refer to this blog's disclaimer ok.hehehe)

Sana tatlo kaming aakyat kaso, nagdadalang tao sya sa pangalawa naming baby. Kaya 'Di na naman sya makakasama. Wait na lang namin na pwede na kami umakyat lahat. Isang buong family. Panalo yun. So, sa mga tanong na hangang ngayon po ay di pa nasasagot ng iyong lingkod. paki hintay -hintay na lang po muna dahil sa tuesday na ako babalik. siguro kung may time sa monday night.Dyan na po muna kayo at lagi kayong mag-iingat.

"Ang buhay ay masaya kung ikaw ay nagtatanong"-Trail

1 comments:

Thet said...

Goodluck sa pagakyat mo Trail... oo nga bakit dimo ginawa si gian sa itaas ng bundok . . . hehehehe.. no regrets naman ... ang gwapo kaya ni gian...... ang puti nya...kamuka ng nanay..hmmm akala mo ikaw no? joke... sige na nga ikaw na kamukha....nanakot ka kasi eh... LOL...

well yngat ka sa pag akyat mo .... Sa Monday ulit =) cheers...

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.