About The Author

A father,loving and sweet husband my wife says.cool dad.funny according to my friends.

Get The Latest News

Sign up to receive latest news

Tuesday, January 26, 2010

Trail, Paano ko malalaman na Bakla ang BF ko?


Awwww! wonder pets, wonder pets, handa na kami. hindi malalaki at hindi malalakas pero pag nagtulugan lahat nalulutas! Gooo.... Wonder Pets! yehey! wala lang. gusto ko lang kantahin dahil parang wonder pets ang kailangan mo kapatid para sa problema mo. nag iisip na tuloy ako kung gawin ko nalang MMK (Maalaala Mo Kaya)ang blog na ito. Ano ba naman ang naisipan mo at pumatol ka sa Bf mong yan na di mo alam ang katauhan? anyways, hindi mo naman ako nanay para semunan ka. So, sasagutin ko nalang ang Tanong mo.

Pitong Palatandaan na Bading ang BoyFriend mo. ( Trail's guide to tell that your boyfriend is gay.)
1. Pareho kayong mahilig sa Cosmopolitan Magazine- Di ito normal sa lalaki,. dahil FHM ang karaniwang Binabasa ng mga tunay na lalaki. (syempre si Trail, mas gusto ang bible.hehehe)

2. Subukan mong magbayad ng kaibigang lalaki. kung makukuha mo ng Libre, mas okay. pahalikan mo sa kaibigan mong lalaki ang BF mo. pag gumanti yun instead na suntukin ang friend mo.hehehe bading ang BF mo.

3. Magpasama kang bumili ng Make Up set sa kanya. pag pinakialamanan ka sa pag bili at pag pili at mas alam nya pa ang magagandang brand tulad ng maxfactor at Victoria secret. bading yun.( wag nyo na itanong bakit alam ko yun. syempre nakikita ko lang sa misis ko.! wag nyo na ako intrigahin!hehehe)

4. Kung umihi sya ay paupo.hehehe. Kapag paupo kung umihi ang Bf mo. wlang duda syang bading.

5. Kung mas maganda Pa siya sa iyo.hak hak hak. tignan mong mabuti kung mas madalas syang bumisita sa parlor, skin clinic at mas healthy pa ang hair nya kaysa sa iyo.

6. Patugtugin mo ang musikong "I Will Survive". At first i was afraid... lalalala... yun yun. and If your Bf can't resist from dancing. alam mo iba ang dating nitong kantang ito sa mga KaFederasyon. Di nila mapigilan na sumayaw sa indak ng tugtuging sadyang ginawa para sa kanila.

7. at pang huli. yung bading na nag aayos ng buhok mo sa suki mong salon. humingi ka ng tulong sa kanya. ito ang isang sikretong dito lang mabubunyag. may paraan sila para malaman ang tunay na anyo ng isang bading na nagtatago sa katawan ng lalaking may girlfriend. para silang pambira. kakagatin nila ang isang pinaghihinalaan nilang bading na nagpapakalalaki kunwari. pag nalansahan sila sa dugo nito at nasuka. sigurado na. bading ang boyfriend mo.

ayan. nakakalungkot ang iyong sitawasyon. alam kong ayaw mong magpakilala sa publiko pero wag kang mag alala. may bonus pa nga pala ako sayo. tanungin mo ang motto ng BF mo. at kung sinabi nyang ang motto nya ay "Rustom is dead!" patay. bakla nga ang boyfriend mo. Tandaan mo, "ang binatang nagigipit sa bakla kumakapit."Kaya tignan mo kung may mga kaibigan syang mga binata na laging nagigipit.

5 comments:

Unknown said...

napa isip tuloy ako...joke...haha...

pag tinawag mo ung guy na bading then uber defensive sya...for sure bading un...

trail sign said...

hindi ako defensive! hindi ako defensive! hindi nga ako defensive!!waaahahaha... joke lang. basta! hindi ako defensive no!!!

Thet said...

kailangan ko din pala obserbahan ang aking asawa..........thanks sa tip trail

trail sign said...

awwww! wag naman sana ako hunting-in ng asawa mo jas.hehehe

Thet said...

LOL hindi naman siguro trail hahahhaha

Post a Comment

Trail's All Time Favorite Song... Listen to it.